1 ตรวจสอบสายLANว่าเสียบอยู่หรือไม่ตรวจสอบไฟสถานะที่ช่องเสียบสาย LAN ว่ามีไฟติดหรือกระพริบหรือไม่
2 เปิด DHCP ในเครื่องบันทึกเพื่อรับ IP จาก Router ใหม่ และดูว่าได้รับ IP เป็นตัวใหม่จาก Router หรือไม่ ถ้าได้เป็น IP ตัวใหม่มา จากนั้นให้เราเลือกกลับมาที่ STATIC IP ”คงที่”
3 เปิด “ใช้งาน” หัวข้อ ” Cloud” >”Info” (ข้อมูล)และไปที่หัวข้อทางซ้ายมือแนวตั้ง version
4 เอา SERIAL NUMBER ที่จะเป็น ตัวอักษรและตัวเลข ปนกันมา หรือสแกน QRCode หน้าเครื่อง ใส่ใน APP มือถือ และลองดูว่าใช้งานได้หรือไม่