สาเหตุอาจเกิดจากสายเคเบิลยาวหรือแท่นวาง
สายเคเบิลที่ยาวเกินไปอาจเกิดภาพซ้อน เส้น ภาพซ้อน หรือโฟกัสไม่ชัด
การป้องกันสายเคเบิลที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดเงาหรือภาพซ้อนได้เช่นกัน
เราขอแนะนำให้ตรวจสอบสายเคเบิลวิดีโอ และหากเป็นไปได้ ให้ใช้สายเคเบิล HDMI Premium สำหรับการเชื่อมต่อระยะไกล และลองเชื่อมต่อโดยตรงโดยไม่ใช้แท่นวางและอุปกรณ์อื่นเพื่อตรวจสอบ
หากคุณยังคงพบปัญหา โปรดติดต่อศูนย์บริการ ViewSonic