สาเหตุอาจเกิดจากสายเคเบิลยาวหรือแท่นวาง

สายเคเบิลที่ยาวเกินไปอาจเกิดภาพซ้อน เส้น ภาพซ้อน หรือโฟกัสไม่ชัด

การป้องกันสายเคเบิลที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดเงาหรือภาพซ้อนได้เช่นกัน

เราขอแนะนำให้ตรวจสอบสายเคเบิลวิดีโอ และหากเป็นไปได้ ให้ใช้สายเคเบิล HDMI Premium สำหรับการเชื่อมต่อระยะไกล และลองเชื่อมต่อโดยตรงโดยไม่ใช้แท่นวางและอุปกรณ์อื่นเพื่อตรวจสอบ

หากคุณยังคงพบปัญหา โปรดติดต่อศูนย์บริการ ViewSonic