A: หากคุณประสบปัญหาในการเชื่อมต่อกับ NAS ของคุณผ่านอินเทอร์เน็ตผ่าน DDNS โปรดปฏิบัติตามขั้นตอนที่ระบุไว้ด้านล่างเพื่อแก้ไขปัญหานี้
1. เข้าสู่ระบบ ADM จากนั้นเลือก [การตั้งค่า] > [การเชื่อมต่อด้วยตนเอง] > [DDNS] ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตั้งค่า DDNS ได้รับ
การกำหนดค่าอย่างถูกต้อง
- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กำหนดค่าการส่งต่อพอร์ตสำหรับพอร์ตบริการที่เกี่ยวข้องแล้ว สามารถกำหนดค่าการส่งต่อพอร์ตได้โดยเปิดใช้งาน EZ-Router ([การตั้งค่า] > [การเชื่อมต่อด้วยตนเอง] > [EZ-Router]) หรือกำหนดค่าเราเตอร์ด้วยตนเอง
หากคุณต้องการใช้ EZ-Router โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานฟังก์ชัน UPnP ของเราเตอร์แล้ว หากคุณต้องการกำหนดค่าการส่งต่อพอร์ตบนเราเตอร์ด้วยตนเอง โปรดดูคู่มือผู้ใช้เราเตอร์ของคุณสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติม