Tenda MW5s-สมาร์ทโฟนของฉันไม่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน 2.4G เช่นกล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ฉันควรทําอย่างไร
โซ ลู ชั่น:
ขั้นตอนที่ 1: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโทรศัพท์มือถือเชื่อมต่อกับเครือข่าย MW5s WiFi
ขั้นตอนที่ 2: เปิดแอป Tenda WiFi แตะ “การตั้งค่า” > “ผู้ช่วยอัจฉริยะ” แตะ “เปิดใช้งาน” โทรศัพท์มือถือถูกบังคับให้เชื่อมต่อกับเครือข่าย 2.4G WiFi
ขั้นตอนที่ 3: คุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อกําหนดค่ากล้อง IP หรืออุปกรณ์ 2.4G อื่น ๆ
หมายเหตุ:
1. เมื่อเปิดใช้งานฟังก์ชั่นนี้ผู้ช่วยอัจฉริยะจะเชื่อมต่ออุปกรณ์ของคุณกับเครือข่าย WiFi 2.4G เป็นเวลา 30 นาที
2. หากคุณต้องการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G WiFi หลังจากผ่านไป 30 นาทีให้ตัดการเชื่อมต่อและเชื่อมต่อ WiFi ใหม่โทรศัพท์มือถือสามารถเชื่อมต่อ 5G โดยอัตโนมัติ