Tenda MW5s-หากตรวจไม่พบประเภทการเชื่อมต่อเมื่อกําหนดค่า MW5s โดย Tenda App ฉันควรทําอย่างไร
หากคุณมีข้อมูลการกําหนดค่าแบบคงที่ (Static IP, เกตเวย์เริ่มต้น, เซิร์ฟเวอร์ DNS) โปรดทําตามขั้นตอน:
ขั้นตอนที่ 1: แตะ” เลือกประเภทการเชื่อมต่อของคุณด้วยตนเอง”
ขั้นตอนที่ 2: เลือก” Static IP”
ขั้นตอนที่ 3: พิมพ์รายละเอียดแตะ” ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 4: ทําตามคําแนะนํา
หากคุณไม่ได้ใช้ประเภทการเชื่อมต่อ IP แบบคงที่โปรดทําตามขั้นตอน:
ขั้นตอนที่ 1: ปิดเครื่องและเปิดเครื่อง MW5 และโมเด็ม
ขั้นตอนที่ 2: เชื่อมต่อ MW5s WiFi อีกครั้งปิดและเปิดแอป Tenda อีกครั้งเพื่อกําหนดค่าใหม่
ขั้นตอนที่ 3: เสียบสายอีเทอร์เน็ตเข้ากับพีซีโดยตรงเพื่อตรวจสอบว่ามีการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้นโปรดติดต่อ ISP เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม