Tenda MW5s- ไม่สามารถตรวจจับสัญญาณ WiFi ได้ ฉันควรทําอย่างไร
โปรดยืนยันว่าอุปกรณ์อื่นสามารถตรวจจับสัญญาณ MW5s WiFi ได้หรือไม่?
สถานการณ์ที่ 1: อุปกรณ์ทั้งหมดไม่สามารถตรวจจับสัญญาณ WiFi MW5s ได้
1. ยืนยันว่าโหนดหลักเปิดอยู่ (LED เปิดอยู่)
2. เปิดโหนดหลักใหม่ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าพร้อมใบแจ้งหนี้ของคุณหาก LED เป็นสีเขียวค้างใน 1-2 นาที
3. ไฟ LED กะพริบหลังจากเริ่มต้นเสร็จสมบูรณ์ (40 วินาทีหลังจากเปิดเครื่องใหม่)
4. ปัญหายังคงมีอยู่ โปรดกดปุ่มรีเซ็ตเป็นเวลา 6 วินาทีจนกระทั่งไฟ LED กะพริบ และค้นหา SSID อีกครั้ง
สถานการณ์ที่ 2: อุปกรณ์อื่น ๆ สามารถตรวจจับสัญญาณ WiFi MW5s
1. รีบูตอุปกรณ์ที่ไม่สามารถตรวจจับสัญญาณ WiFi ได้
2. หากยังไม่สามารถตรวจจับสัญญาณ WiFi ได้แม้กระทั่งรีบูตอุปกรณ์ โปรดเปลี่ยนเป็นชื่อ WiFi อื่น