1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสัญญาณโทรศัพท์ดีและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็โอเค

2) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ในแอป Eye4 แล้ว

3) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอป Eye4 ทํางานอยู่ด้านหน้าหรือพื้นหลังของโทรศัพท์

4) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอป Eye4 ไม่ถูกบล็อกไม่ให้ส่งการแจ้งเตือนโดยโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ติดตั้งบนโทรศัพท์มือถือของคุณ

5) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานการแจ้งเตือนสําหรับแอป Eye4 ในการตั้งค่าโทรศัพท์แล้ว