โดยทั่วไปปัญหา “ออฟไลน์” ส่วนใหญ่เกิดจากการเชื่อมต่อไร้สายที่ไม่เสถียรการเปลี่ยนเราเตอร์การเปลี่ยนรหัสผ่านไร้สาย ฯลฯ มีคําแนะนําบางประการในการแก้ปัญหานี้

1. ขอแนะนําให้เชื่อมต่อกล้องเข้ากับพอร์ต LAN ของเราเตอร์ด้วยสายเคเบิลเครือข่าย

2. โปรดคืนค่ากล้องเป็นค่าเริ่มต้นจากโรงงานและกําหนดค่าใหม่ (โปรดดูวิดีโอสอนสําหรับการรีเซ็ตเป็นค่าจากโรงงาน)

3. หากคําแนะนําข้างต้นไม่ได้ผล โปรดเข้าสู่แอปมือถือ — “ฉัน” — “ฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์” เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม