สองขั้นตอนในการแก้ปัญหาไม่มีผลลัพธ์ของการค้นหาการเล่น VCA

หากทํา VCA ค้นหาในหน้าการเล่นของอุปกรณ์ Hikvision และไม่มีผลลัพธ์เหตุการณ์โปรดทํา 2 ขั้นตอนต่อไปนี้

 

หมายเหตุ: ก่อนค้นหาวิดีโอการเล่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้กําหนดค่ากําหนดการบันทึกบนอุปกรณ์ Hikvision แล้ว

ขั้นตอนที่ 1: เปิดใช้งาน Dual-VCA บนเว็บ

(a) เข้าสู่ระบบหน้าเว็บของอุปกรณ์ดังภาพด้านล่าง

(a) เข้าสู่ระบบ iVMS-4200 และคลิกปุ่มการตั้งค่า – การตั้งค่าพื้นฐาน

ข้อความบน image594

(b) ไปที่ การกําหนดค่า – วิดีโอ / เสียง – ข้อมูลการแสดงผล บน Stream เพื่อทําเครื่องหมายที่ช่องทําเครื่องหมายของ Enable Dual-VCA จากนั้น Save

 

หมายเหตุ: หลังจากการตั้งค่าข้างต้นให้ทําการค้นหา VCA ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ของกล้อง หากอุปกรณ์เป็น DVR / NVR / HVR ยกเว้นการกําหนดค่าบนเว็บเราจําเป็นต้องทําขั้นตอนที่ 2 ด้วย

ข้อความบน image998

ขั้นตอนที่ 2:

หากอุปกรณ์เป็น DVR / NVR / HVR ให้เข้าสู่ระบบ GUI ในเครื่องคลิกปุ่มการกําหนดค่า – ขั้นสูง – เปิดใช้งานบันทึกข้อมูล VCA ของกล้อง

ข้อความบน image1936

หลังจากการตั้งค่าข้างต้นให้ค้นหาการเล่น VCA ดังต่อไปนี้:

 

(ก) ผ่านเว็บเบราว์เซอร์

ข้อความบน image1003

(b) ผ่าน GUI ท้องถิ่นบน DVR / NVR / HVR

ข้อความบน image1163

หมายเหตุ: หากการเล่น VCA การตรวจจับการเคลื่อนไหวการค้นหา จําเป็นต้องเปิดใช้งานการวิเคราะห์แบบไดนามิกสําหรับการเคลื่อนไหว

ข้อความบน image1732
error: Content is protected !!