หนึ่งภาพเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด 6 ข้อเกี่ยวกับ Unbind

หากบัญชีที่ถูกผูกไว้ไม่สามารถเข้าสู่ระบบและคุณไม่สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ผ่าน GUI ในเครื่องได้คุณสามารถลองยกเลิกการผูกอุปกรณ์จากแอพ Hik-Connect หรือเครื่องมือ SADP

 

วิธียกเลิกการผูกอุปกรณ์ผ่าน Hik Connect APP https://youtu.be/g2CpCUtDMsw

 

วิธียกเลิกการผูกอุปกรณ์ผ่านเครื่องมือ SADP https://youtu.be/xzQpDkKubNg

 

เมื่อคุณยกเลิกการผูกอุปกรณ์และพบข้อผิดพลาดหวังว่าภาพนี้จะช่วยคุณแก้ไขได้

สถานการณ์สมมติที่ 1:

“102060” “102075” หรือ “Unbinding ล้มเหลว ไม่รองรับอุปกรณ์” บน App/SADP หรือ “ยกเลิกการเชื่อมโยงหมดเวลา” บน GUI ในเครื่อง

 

สารละลาย:

1. เราขอแนะนําให้คุณเข้าสู่ระบบบัญชีก่อนหน้าเพื่อลบอุปกรณ์จากนั้นเพิ่มลงในบัญชีใหม่

2. หากบัญชีก่อนหน้าไม่สามารถเข้าสู่ระบบคุณสามารถเลือกชื่อ DDNS ของบุคคลที่สามเพื่อรับมุมมองสดระยะไกล โปรดดูคู่มือนี้: วิธีใช้บริการ DDNS ของบุคคลที่สาม V3.0.pdf (hikvision.com)

3. หากจําเป็นโปรดเชื่อมต่อทีมสนับสนุนในพื้นที่เพื่อแก้ปัญหานี้ให้ดีขึ้น

ข้อความบน image882

สถานการณ์สมมติที่ 2:

“การดําเนินการล้มเหลว 7” หรือ “รหัสข้อผิดพลาด: การเชื่อมต่อเครือข่าย 99 ล้มเหลว” หรือ “บริการ Hik-Connect ออฟไลน์อยู่”

 

สารละลาย:

1. เปิดใช้งานฟังก์ชัน Hik-Connect ในอุปกรณ์และทําให้สถานะ Hik-Connect ของอุปกรณ์ออนไลน์อยู่

2. หากสถานะอุปกรณ์ Hik-Connect ออนไลน์และออฟไลน์บ่อยๆ ให้เปลี่ยนเป็นเครือข่ายที่เสถียรหรืออัปเกรดเฟิร์มแวร์ แล้วลองอีกครั้ง

3. หากปัญหายังคงมีอยู่โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนเพื่อยืนยันสถานะการเชื่อมต่อ

ข้อความบน image1885

สถานการณ์สมมติที่ 3:

“ที่อยู่ IP ของอุปกรณ์ไม่ถูกต้อง”

 

สารละลาย:

1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามือถือ / คอมพิวเตอร์ของคุณเชื่อมต่อกับ LAN เดียวกันกับที่อุปกรณ์เชื่อมต่อ

2. เชื่อมต่ออุปกรณ์และมือถือ / คอมพิวเตอร์กับเครือข่ายเส้นทางหลักในแผนที่โทโพโลยี

3. เปิดใช้งานฟังก์ชัน UPNP ของเราเตอร์ลองอัพเกรดเฟิร์มแวร์อุปกรณ์และรีบูตอุปกรณ์

ข้อความบน image291

สถานการณ์สมมติที่ 4:

เฉพาะอุปกรณ์ในพื้นที่เดียวกันกับแอปเท่านั้นที่สามารถยกเลิกการผูกจากบัญชีได้

 

สารละลาย:

โปรดยืนยันพื้นที่ที่บัญชีผูกพันเป็นอันดับแรก

1. ผ่านแอพ: ใช้บัญชีใหม่ที่มีข้อมูลพื้นที่ที่ลงทะเบียนเดียวกันเพื่อยกเลิกการผูก

2. ผ่าน SADP: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตําแหน่งทางภูมิศาสตร์ของอุปกรณ์เหมือนกับพื้นที่ที่บัญชีที่ถูกผูกไว้

3. หากคุณไม่ทราบข้อมูลพื้นที่ของบัญชีที่ถูกผูกไว้โปรดติดต่อทีมสนับสนุนช่วยคุณยืนยันหรือกําหนดข้อมูลพื้นที่ที่ลงทะเบียน

ข้อความบน image1569

สถานการณ์สมมติที่ 5:

การดําเนินงานล้มเหลว: 153

ข้อผิดพลาดนี้เกิดจากการป้อนรหัสผ่านผิดหลายครั้งเกินไปและผู้ใช้ถูกล็อค

 

วิธีการแก้:

1. รีบูตอุปกรณ์

2. แก้ไข LAN IP ของพีซีหรือโทรศัพท์มือถือแล้วลองอีกครั้ง

ข้อความบน image182

Scenario 6:

The device cannot unbound from any account for more times.

 

Solution:

1. This error means the device have been unbound too many times during one day, and you could try to unbind after 24h.

ข้อความบน image122