โทรศัพท์มือถือของฉันไม่สามารถเล่นวิดีโอถ่ายทอดสดได้ แต่โทรศัพท์เครื่องอื่นสามารถเล่นได้ปัญหานี้จะแก้ไขได้อย่างไร
1) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เข้าสู่ระบบ บัญชีที่ถูกต้อง
2) ตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ โทรศัพท์มือถือ (เรียกดูเว็บไซต์อื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดี) เปลี่ยนจาก Wi-Fi หรือ 4GHz เพื่อแยกแยะปัญหาเครือข่ายทั้งหมด จากนั้นรีเฟรชหน้า เพื่อลองอีกครั้ง
3) คุณสามารถลองดูวิดีโอสดโดยใช้ EZVIZ Studio หากไม่สามารถดูอุปกรณ์ได้ให้ลองรีสตาร์ทไฟล์ อุปกรณ์
4) หากคุณได้รับข้อความแจ้ง” การเชื่อมต่อสูงสุด ถึงแล้ว” โปรดปิดฟีดวิดีโอบนไคลเอนต์อื่น