จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันเข้าสู่ระบบผลิตภัณฑ์ MERCUSYS บน MERCUSYS App ไม่ได้

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันเข้าสู่ระบบผลิตภัณฑ์ MERCUSYS บน MERCUSYS App ไม่ได้

1. โปรดทราบว่าชื่อผู้ใช้/รหัสผ่านสำหรับเข้าสู่ระบบจะเหมือนกับรหัสผ่านในเครื่องเมื่อเข้าสู่หน้าการจัดการเว็บ ไม่ใช่รหัสผ่านของ MERCUSYS ID หรือรหัสผ่านไร้สาย แต่เป็นรหัสผ่านสำหรับผู้ดูแลระบบที่สร้างขึ้นเมื่อคุณตั้งค่าในครั้งแรก

2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ MERCUSYS ใช้เฟิร์มแวร์ล่าสุด

3. หากอุปกรณ์ MERCUSYS เป็นตัวขยายช่วงโดยใช้ IP แบบคงที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่ IP อยู่ในซับเน็ตเดียวกันกับเราเตอร์ของคุณ

4. รีบูตอุปกรณ์ MERCUSYS หรือรีสตาร์ทแอพ MERCUSYS แล้วลองอีกครั้ง

5. หากคุณจำรหัสผ่านใดๆ ไม่ได้ โปรดลองใช้ตัวพิมพ์เล็กกับผู้ดูแลระบบ อย่างไรก็ตาม หากยังใช้งานไม่ได้ โปรดรีเซ็ตอุปกรณ์ MERCUSYS โดยกดปุ่ม/รูรีเซ็ตเป็นเวลา 10 วินาที จากนั้นตั้งค่าใหม่อีกครั้งตั้งแต่ต้นผ่าน แอพ MERCUSYS