1 ตรวจสอบว่าสายLANเสียบอยู่หรือไม่
2 ตรวจสอบไฟสถานะที่ช่องเสียบสายLANว่ามีไฟติดหรือกระพริบหรือไม่
3 เปิด DHCP ในเครื่องบันทึกเพื่อรับ IP จาก Router ใหม่ แล้ว Save ทำการปิดเปิดเครื่อง DVR 1 ครั้ง แล้ว ดูว่าเครื่อง DVR ได้รับ IP Address ตัวใหม่หรือไม่
4 ดูหัวข้อ Preferred DNS และ Alternate DNS ต้องเป็น 8.8.8.8 และ 8.8.4.4 (default) หรือ จะตั้งให้เป็นตามของตัว Router ก็ได้
5 ถ้ายังไม่ได้อีก ลองคืนค่าเริ่มต้นทีหนึ่ง