ฉันควรทําอย่างไรหากบัญชีของฉันถูกล็อค
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันลืมรหัสผ่าน?
ฉันจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์มือถือในบัญชี EZVIZ ได้อย่างไร
จะรีเซ็ตรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร?
จะสร้างบัญชี EZVIZ ได้อย่างไร?
จะเข้าสู่ระบบได้อย่างไรหากฉันลืมรหัสผ่าน?
วิธีแก้ปัญหาการกําหนดค่า Wi-Fi ล้มเหลว
ฉันควรทําอย่างไรหากได้รับข้อความ “เพิ่มอุปกรณ์แล้ว” เมื่อเพิ่มอุปกรณ์ลงในบัญชี
ไม่สามารถรับรหัสยืนยันได้ใช่หรือไม่
ผู้ใช้ควรทําอย่างไรเมื่อการเชื่อมต่อ Wi-Fi ล้มเหลวระหว่างการจับคู่อุปกรณ์
หากรหัสผ่าน Wi-Fi ของฉันเปลี่ยนไป ฉันจําเป็นต้องใช้แอปเพื่อเชื่อมต่อใหม่หรือไม่
เมื่อเพิ่มกล้องลงใน Wi-Fi แอพมือถือ EZVIZ จะแสดง” ไม่สามารถพุชข้อมูลรับรอง Wi-Fi” ฉันควรทําอย่างไร
วิธีเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ในแอป EZVIZ
หากสภาพแวดล้อม Wi-Fi เปลี่ยนไปจะทําให้อุปกรณ์กลับมาออนไลน์ได้อย่างไร?
ผู้ใช้ควรทําอย่างไรเมื่อการเชื่อมต่อ Wi-Fi ล้มเหลวระหว่างการจับคู่อุปกรณ์
ผู้ใช้ควรทําอย่างไรหากไม่สามารถรับการแจ้งเตือนในแอปได้
จะรีเซ็ตกล้องรักษาความปลอดภัย EZVIZ ได้อย่างไร?
วิธีจัดการกับข้อความระบบ” อุปกรณ์ออฟไลน์”
จะดาวน์โหลดคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้อย่างไร?
ผลิตภัณฑ์ EZVIZ รองรับ 5 GHz Wi-Fi หรือไม่
จะแบ่งปันอุปกรณ์ EZVIZ กับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างไร?
จะลบหรือลบอุปกรณ์ออกจากบัญชี EZVIZ ของคุณได้อย่างไร?
ฉันได้ใส่การ์ด Micro SD แต่ app ยังคงแสดง”ไม่มีการ์ดหน่วยความจํา”?
จะตั้งค่ากล้องเป็นการบันทึกตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันได้อย่างไร?
จะดูภาพที่บันทึกไว้ในการ์ด SD ได้อย่างไร?
วิธีการเปิด / ปิดการใช้งานการแจ้งเตือนการตรวจจับการเคลื่อนไหวโดย APP?
ฉันจะเริ่มต้นการ์ดหน่วยความจําที่ใส่เข้าไปในกล้องได้อย่างไร?
จะเปิดใช้งานการแจ้งเตือนการตรวจจับการเคลื่อนไหวได้อย่างไร?
จะกําหนดค่าอุปกรณ์ออฟไลน์ใหม่ได้อย่างไร?
เหตุใดวิดีโอแบบเรียลไทม์และการเล่นจึงหยุดโดยอัตโนมัติหลังจากผ่านไป 5 นาที
16GB Micro SD card สามารถบันทึกได้กี่วัน?
จะแชร์อุปกรณ์กับครอบครัวหรือเพื่อนของฉันได้อย่างไร
จะกําหนดกําหนดการแจ้งเตือนของอุปกรณ์ในแอพมือถือได้อย่างไร?
ได้รับข้อความแจ้งเตือนแต่ไม่มีเสียงแจ้งเตือนข้อความฉันจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร
จะรับข้อความเตือนบนโทรศัพท์ของฉันได้อย่างไร?
เหตุใดอุปกรณ์ของฉันจึงออฟไลน์บ่อยๆ
จะค้นหาเวอร์ชั่นปัจจุบันของเฟิร์มแวร์และอัปเดตด้วยตนเองได้อย่างไร?
จะทําอย่างไรถ้าการแจ้งเตือนปลุกไม่ได้ถูกผลักในแอพ?
เหตุใดการเล่นวิดีโอของฉันจึงหยุดสองสามวินาทีหรือค้างอยู่บนโทรศัพท์มือถือ
อะไรคือความแตกต่างระหว่าง Smart Configuration, Sound Configuration และ AP Configuration
ฉันจะปกป้อง NVR ของฉันจากหัวขโมยได้อย่างไร
จะแก้ไขชื่ออุปกรณ์ในแอพมือถือได้อย่างไร?
จะหลีกเลี่ยงเสียงรบกวนจากเสียงได้อย่างไร?
เหตุใดฉันจึงได้รับการแจ้งเตือนโดยไม่มีเสียงเรียกเข้า
จะเปลี่ยนชื่ออุปกรณ์ของฉันได้อย่างไร?
จะทําให้อุปกรณ์ของฉันอัปเดตเฟิร์มแวร์โดยอัตโนมัติได้อย่างไร?
จะอัพเกรดกล้องแอ็คชั่นได้อย่างไร?
จะสร้างแอปเพล็ต IFTTT ด้วยกล้อง EZVIZ ได้อย่างไร?
ฉันสามารถเข้าถึง EZVIZ Cloud ผ่านหน้าเว็บได้หรือไม่
จะเยี่ยมชม “การตั้งค่าขั้นสูง” ของ EZVIZ Studio ได้อย่างไร?
ผู้ใช้ Mac สามารถใช้ Web Cloud Sign in ได้อย่างไร
จะดาวน์โหลด EZVIZ APP ได้อย่างไร?
เหตุใดปลั๊กอิน EZVIZ จึงไม่รองรับ Chrome
ความต้องการของระบบสําหรับแอป EZVIZ คืออะไร?
ฉันต้องการสมัครสมาชิก EZVIZ CloudPlay แต่ไม่พบตัวเลือกการสมัครสมาชิกที่แอพ
จะยกเลิกบริการสมัครสมาชิก CloudPlay ได้อย่างไร?
ฉันควรทําอย่างไรหากกล้องของฉันออฟไลน์
ฉันควรทําอย่างไรหากกล้องของฉันออฟไลน์บ่อยๆ
ฉันควรทําอย่างไรหากกล้องไม่สามารถกําหนดค่าเครือข่ายได้
ฉันควรทําอย่างไรหากอุปกรณ์ถูกเพิ่มโดยบัญชีอื่น
ฉันควรทําอย่างไรหากกล้องของฉันไม่บันทึกลงในการ์ด SD
จะหารหัสยืนยันอุปกรณ์ได้จากที่ใด
ฉันควรทําอย่างไรหากไม่สามารถดูไลฟ์วิวหรือการเล่นได้
ฉันควรทําอย่างไรหากสติกเกอร์กล้องของฉันสูญหายหรือเสียหาย
ฉันควรทําอย่างไรหากไม่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ AP ได้
ฉันควรทําอย่างไรหาก CloudPlay ไม่บันทึก
วิธีการติดตั้งและใช้งาน EZVIZ HP7 Smart Home Video Doorphone