Synology

ไฟล์ของฉันไม่สามารถซิงค์ระหว่าง Synology Drive และไคลเอนต์ Drive ได้ ฉันควรทำอย่างไร

วิธีการซิงค์ไฟล์ระหว่าง Synology NAS และคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้ Synology Drive Client

ฉันควรทำอย่างไรหากข้อความ “ไฟล์กำลังใช้งานอยู่ หรือการเข้าถึงถูกปฏิเสธ” ปรากฏขึ้นในขณะซิงค์บน Synology Drive Client

ฉันจะซิงค์ข้อมูลที่ผู้อื่นแชร์กับฉันไปยังคอมพิวเตอร์ของฉันผ่าน Synology Drive Client ได้อย่างไร

ฉันจะย้ายไฟล์และการตั้งค่าสิทธิ์ ACL ของโดเมนจากเซิร์ฟเวอร์ Windows ไปยัง Synology NAS ของฉันได้อย่างไร

ฉันจะปรับแต่งที่อยู่เครือข่ายของลิงก์การแชร์ไฟล์ของฉันได้อย่างไร

อุปกรณ์ของฉันจะถูกลบออกเมื่อฉันเพิ่มพีซีหรือเซิร์ฟเวอร์ทางกายภาพเครื่องอื่นลงใน Active Backup for Business ฉันจะทำอะไรได้บ้าง?

ฉันไม่สามารถเข้าถึงโฟลเดอร์ที่แชร์ผ่าน SMB ด้วยบัญชีโดเมนของฉันได้ แต่โฟลเดอร์นั้นสามารถใช้งานได้กับบัญชีผู้ใช้ DSM ฉันจะทำอย่างไรได้บ้าง

ฉันจะใช้งานโปรไฟล์โรมมิ่งสำหรับผู้ใช้ Synology Directory Server ได้อย่างไร

การสำรองข้อมูลเครื่องเสมือนล้มเหลวเนื่องจากข้อจำกัดของสแน็ปช็อต ฉันควรทำอย่างไร

ฉันจะแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด 21 (0x8004231f) ของ Active Backup for Business ได้อย่างไร

ฉันจะเข้าถึงโฟลเดอร์ที่แชร์บน Synology NAS ของฉันจากคอมพิวเตอร์ Mac ภายในเครือข่ายท้องถิ่นได้อย่างไร

ฉันจะตั้งค่า Active Backup for Business Agent เพื่อการปรับใช้จำนวนมากได้อย่างไร

ฉันพบข้อความ “การเชื่อมต่อล้มเหลว” ฉันควรทำอย่างไร

วิธีการสร้างโฟลเดอร์ที่แชร์สำหรับ ActiveProtect Vault