ไฟล์ของฉันไม่สามารถซิงค์ระหว่าง Synology Drive และไคลเอนต์ Drive ได้ ฉันควรทำอย่างไร
วิธีการซิงค์ไฟล์ระหว่าง Synology NAS และคอมพิวเตอร์ของคุณโดยใช้ Synology Drive Client
ฉันจะซิงค์ข้อมูลที่ผู้อื่นแชร์กับฉันไปยังคอมพิวเตอร์ของฉันผ่าน Synology Drive Client ได้อย่างไร
ฉันจะปรับแต่งที่อยู่เครือข่ายของลิงก์การแชร์ไฟล์ของฉันได้อย่างไร
ฉันจะใช้งานโปรไฟล์โรมมิ่งสำหรับผู้ใช้ Synology Directory Server ได้อย่างไร
การสำรองข้อมูลเครื่องเสมือนล้มเหลวเนื่องจากข้อจำกัดของสแน็ปช็อต ฉันควรทำอย่างไร
ฉันจะแก้ไขรหัสข้อผิดพลาด 21 (0x8004231f) ของ Active Backup for Business ได้อย่างไร
ฉันจะเข้าถึงโฟลเดอร์ที่แชร์บน Synology NAS ของฉันจากคอมพิวเตอร์ Mac ภายในเครือข่ายท้องถิ่นได้อย่างไร
ฉันจะตั้งค่า Active Backup for Business Agent เพื่อการปรับใช้จำนวนมากได้อย่างไร